Bus Seatmates Turned Lovers Chapter 5 ( Bi Love Story)

Here’s the 5th chapter sa love story nina Chad at Adam. Enjoy reading!

 Nang pumara ang tricycle sa tapat ng kanilang bahay ay nagulat ako sapagkat napakalaki at maganda ang kanilang bahay. Para itong mansion na may mataas na gate. Nang makababa kami ay nag-doorbell ako. Nakaakbay pa rin si Adam sa akin ngunit tila tulog na ito sa sobrang kalasingan. Maya-maya pa ay binuksan ang gate ng isang babae na marahil ay kasambahay nila. “Naku, si Sir Adam lasing nanaman.” wika ng babae. “Sir patulong na lang po na iakyat si Sir Adam sa kwarto nya” dagdag ng babae. Pumayag naman ako dahil alam kong hindi makakayang akayin ng kasambahay ang matangkad at matipunong si Adam. Nang makapasok kami ay namangha ako sa ganda ng kanilang bahay. Mamahalin ang mga mwebles na sa wari ko ay imported pa mula sa ibang bansa. Sa second floor pa ang kwarto ni Adam.

 Dahan-dahan namin syang inakay sa hagdan papunta sa kanyang kwarto. Pagkabukas ng pinto ay agad namin inihiga si Adam sa kanyang king-size na kama na may kulay asul na bed sheet. May kalakihan ang kwarto ngunit maayos ito. May flat screen TV pa na nakasabit sa dingding sa harap ng kama. Habang inaalis ng kasambahay ang sapatos ni Adam ay napansin ko ang isang picture frame na nakapatong sa side cabinet. Litrato ito ni Adam at isang lalaki na nakaakbay sa kanya. Bigla kong naalala ang litrato na nakita ko sa kanyang wallet na katulad na katulad ng litrato sa frame. Sinabi ni Adam na kapatid raw niya ito na nasa States nag-aaral. Inusisa ko ang kasambahay nila “Ate, close talaga sila ng kapatid nya ‘no?” habang itinuturo ang litrato. Sumagot ang kasambahay “Ah, yan po ba? hindi po nya kapatid yan. Isang babae lang po ang kapatid ni Sir Adam, si Ma’am Clarice” Nagulat ako sa sinabing iyon ng kasambahay. Tinanong ko muli sya “Eh sino yung kasama nya rito”. Sumagot ang babae “Ah, si Sir Niko po yan, yung namatay na kaibigan ni Sir” Bigla akong nanlamig sa narinig na iyon. Kinuha ko ang frame at tiningnan maiigi ang litrato na iyon. Sa loob-loob ko, sya pala si Niko. Maputi sya, halos kasing tangkad ni Adam. Matipuno rin ang katawan, naka braces ang ngipin at nakasalamin. Masasabi mo na gwapo rin sya. Habang tinitignan ko ang litrato ay nagpaalam ang kasambahay na kukuha daw ng maiinit na tubig upang linisin ang natuyo nang dumi sa katawan ni Adam.

 Pagkasara ng pinto ay narinig ko ang tinig ni Adam “ Chad.. I’m so sorry.. Wag mo aking iwan.. Mahal kita..Chad”.. Nang marinig ko iyon ay lumapit ako sa kanya at umupo sa tabi ng kama. Hinawakan ko ng kanyang kamay at sinabi ko “Adam, nandito lang ako. Hindi ako aalis”. Maya-maya pa ay dumating na muli ang kasambahay dala ang isang palanggana na may maiinit na tubig at bimpo. Sinimulan niyang punasan ang mga kamay at braso ni Adam na napuno ng natuyo nyang suka. TInulungan ko ang kasambahay. Pinunasan ko naman ang kanyang mukha, at leeg. Napakarumi rin ng suot na damit ni Adam kung kaya’t pinagtulungan namin hubarin ito. Itiniaas ko ang katawan ni Adam, habang hinihubad naman ng kasambahay ang t-shirt. Nang maalis nya ito ay tumambad ang manganda ta makinis na katawan ni Adam. Kitang-kita ang six-pack abs ay ang pinkish nyang nipples. Kapansin pansin rin ang maninipis na balahibo na nakapaligid sa pusod ni Adam. Hindi ko mapigilan na pagmasdan ang katawan ni Adam. Nag-init ang aking katawan sa aking namalas na kakisigan ni Adam, ngunit pinigilan ko lamang dahil naroon ang kanilang kasambahay.

 Maya-maya pa ay nagpaalam muli ang kasambahay “Sir, okay lang po ba kung iiwan ko na kayo dito? Maaga pa po kasi akong gigising bukas dahil mamamalengke pa po ako. Darating ho kasi galing sa States sina Ma’am Clarice. Mukhang hindi naman na ho kayo makakauwi ngayon dahil wala nang masasakyan palabas ng subdivision. Ipahahatid ko na lang ho kayo sa driver bukas” Napaisip ako dahil tiyak na magtataka ang aking magulang kapag nalaman na wala ako sa bahay. Pero nanaig ang aking pag-aalala kay Adam kung kaya’t pumayag na rin ako. “Okay, sige Ate. Ako na po bahala kay Adam”.

 Nang makalabas ang kasambahay ay ipinagpatuloy ko ang pagpunas sa katawan ni Adam. Habang ginagawa ko ito ay muling nabaling ang aking mata sa litrato niya kasama si Niko. Nakita ko rin ang iba pang nakadisplay na litrato ni Adam at Niko sa kanilang trips aboad. Masayang-masaya sila, It was very obvious that they love each other very much. Muli kong naisip ang kanyang kwento tungkol sa kanila ni Niko at ang pagmamahal niya rito na sa palagay ko ay walang makapapantay. Iniisip ko pa rin kung ano ang dapat gawin. Kaylangan ko na bang umiwas kay Adam dahil alam ko naman na hindi mawawala nag kanyang pagmamahal kay Niko? Sa aking pagmumuni-muni ay hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako sa tabi ni Adam.

 Isang oras ang nakalipas, mga alas-tres ng madaling araw. May nararamdamdan ako sa aking leeg na nagpakiliti sa akin, nagising ako at nakita ko na lang si Adam na nakayakap sa akin at hinahalikan ang aking leeg. Nabigla ako at akma akong babangon ngunit pinigilan ako ni Adam ng kanyang braso na mahigpit na nakayakap sa akin. Bumulong sya sa akin “Chad.. I’m sorry na. hindi ko gustong magsinungaling sayo.” Sumagot ako sa kanya “Adam, ang sabi ko naman sa’yo hindi ako galit sayo. Naiintindihan kita. Pero…” Muling nagsalita si Adam “Pero ano? Iiwasan mo na ako.. iiwan mo rin ako…” Napatigil ako at nag-isip “Adam…hindi naman sa ganon.. pero…” Hindi na ako natapos magsalita ay hinalikan ako ni Adam. Madiin ang kanyang pagkakahalik sa akin. Pilit niyang ibinubuka ang aking bibig ng kanyang dila. Amoy alak pa rin si Adam ngunit dahil sa sarap ng kanyang halik ay nagpaubaya ako,. Lumaban ako ng halik sa kanya, sinupsop ko ang kanyang dila na halos lunukin ko na ito. Igpit ang paghalingling ni Adam.. Matapos ang ilang minutong halikan ay nagsalita si Adam “Chad, I have one favor to ask, kung napatawad mo na talaga ako, then make love with me”

 Natigilan ako sa narinig ‘kong iyon kay Adam. Napaiisip ako. “tama ba ang aking narinig? Gusto kong makipag-sex sa kanya ngunit nagdadalawang isip ako kung iyon ba ang tamang gawin ko”. Sumagot ako “Adam… pero… si Niko.. sya ang mahal mo at hindi ako..” Panandaliaang natahimik si Adam at muli syang nagsalita “Chad, ikaw ang mahal ko, ikaw lang” at muli nyang inilapat ang kanyang labi sa aking. Wala na akong magawa kung hindi ang magpaubaya. Sa loob-loob ko “Bahala na. gusto ko rin naman na mangyari ito”.

 Unti-unting gumapang ang labi ni Adam sa aking leeg na lalong nagpainit sa akin. Habang hinahalikan nya nag aking leeg ay gumagapang naman ang kanyang kamay sa aking alaga na nang mga oras na iyon ay galit na galit na at nais nang kumawala sa aking pantalon. Sobrang sarap ng aking pakiramdam ng oras na iyon. Damang dama ko ang init ng aming katawan. Maya-maya pa ay pilit na hinubad ni Adam ang suot kong t-shirt. Sinimulan nyang dilaan ang aking utong na tayong tayo na rin ng oras na iyon.Habang ginagawa niya iyon ay hindi ko mapigilan ang mapa-ungol sa sarap. Unti unti naman niyang inaalis ang anking sinturon, tinanggal ang butones ng pantalon at ibinaba ang zipper, Naglakbay muli ang kanyang kamay patungo sa aking ari na tigas- na tigas na. hinimas himas nya ito ng marahan. Pilit nya rin inabot ang aking bayag na tila sasabog na sa dami ng tamod na gusto nitong pakawalan. Bago pa man nya hugutin ang aking alaga ay ako naman ang umibabaw kay Adam.

 Sinumulan ko naman syang halikan sa kanyang leeg. Hinimod ko ito pati ang kanyang tainga. Hindi ko na inalintana ang amoy ng alak sa kanyang katawan. Pinagapang ko ang kanyang dila patungo sa kanyang balikat, dinilaan ko rin ito. Maririnig ang mahinang ungol ni Adam “uhhh…hmmm.. Chad…”. Hinawakan ko ang dalawang braso ni Adam at itinaas ko ito. Nais ko ring dilaan ang kanyang kili-kili dahil iyon nag aking fetish Nung una ay medyo nakikiliti si Adam pero ng malaunan ay nasarapan na rin sya. Hindi katulad ng maninipis na balahibo sa katawan ni Adam at malago naman ang buhok ni Adam sa kili-kili. Salit salitan kong dinilaan ang mga ito. Nang makuntento at sinimulan ko naman supsupin ang magkabilang utong niya. Pinkish ang mga ito at maumbok. Para akong baby na sabik sa suso ng kanyang ina. Lumalakas ang unggol ni Adam tanda ng sarap na kanyang nararamdaman. Matapos ang utong ay dumako naman ako sa kanyang pusod. Natatandaan ko na nasa pusod nag kahinaan ni Adam. Marahan kong dinilaan ang pusod nya, Napapaungol ng malakas si Adam sa sobrang sarap na sensasyong kanyang nadarama. Habang ako ay nasa pusod nya ako unti unti ko naman hinuhubad ang kanyang pantalon.

 Bakat na bakat ang kanyang alaga sa suot nyang red boxer briefs. Unti-unti kong ipinasok ang aking kamay sa kanyang brief. Tigas na tigas ang kanyang ari, mejo basa na ang ulo nito dahil sa pre-cum. “Chad… ohhh…hmmm” halinghing nya. Dahil sa sobra kong pagkalibog at hinugot ko na rin sa kanyang brief ang mahaba niyang alaga. Mapula ang ulo nito at makinis ang katawan. Sinimulan ko itong jackolin. Taas.. baba… taas.. baba… habang ginagawa ko ito ay nakapikit si Adam at kagat ang kanyang labi,.. upang lalo synag masarapan ay sinimulan kong dilaan ang ulo ng kanyang titi pababa sa katawan nito… “ohhh… Chad… isubo mo na...” maya-maya pa ay natikman ko na rin ang kabuuan ng kanyang alaga… dahil sa may kahabaan ito at medyo nabilaukan pa ako… pero hindi ko ito inalintana. Isinubo ko ito ng buong buo… “OHHH,… tang-na Chad.. sarap” ulos ni Adam… Chinupa ko sya ng ilang minuto, hagod dito, dila doon.. basang basa ang aking laway ang ari ni Adam.. maya-maya ay ako naman ang niromansa ni Adam.. hinimas himas muli nya nag aking alaga na tigas na tigas na rin.. hinugot nya ito sa aking brief at saka sinimulang chupain.. Sanay na sanay si Adam sa pag-chupa.. Halatang may karanasan na sa pagtatalik..Sinubo rin nya ng buo ang aking alaga.. ni hindi man lang sya nabilaukan o nasamid… Ilang minuto pa ang nakalipas ay muli syang dumako sa aking labi upang ako ay halikan. Naghalo ang aming mga laway sa paghahalikan.. Muli nya akong binulungan “Chad.. fuck me.. kantutin mo ako”.. nagulat ako sa nais nyang ipagawa sa akin.. medyo nag-aalinlangan pa ako dahil wala pa akong karanasan dito.. Muli syang nagsalita “Please Chad.. fuck me.. I want you inside of me…” habang nagsasalita ay inabot ni Adam ang isang bote ng lubricant na nakapatong sa kanyang side cabinet.. naglagay sya sa kanyang daliri sabay pahid sa butas ng kanyang pwet.. tumalikod sya sa akin at tumuwad na parang aso.. “Chad.. please fuck me.. I want you to fuck me hard”.. Nagaalinlangan ako ngunit nais ko rin maranasan ang kantutin sya.. hinawakan ko ang aking alaga at itinutok ito sa butas ni Adam.. ikiniskis ko muna ang ulo nito sa bukana ng pwet nya.. napahalinghing sya ng mahina… tapos ay dahan dahan ko ng ipinasok sa masikip nyang butas ang ulo ng aking alaga.. napasigaw si Adam sa sarap.. “ohhh.. Chad… sige ibaon mo..” Dahan dahan ko naman ipinasok ang katawan ng ari ko. Mainit at masikip ang pwet ni Adam.. tamang tama sa medyo may katabaan kong alaga. Ibinaon ko na ang buong 7 inches kong alaga.. Muling napasigaw si Adam..”Fuck Chad.. ang laki ng titi mo.. oh.. sige kantot na..” at dahan dahan akong bumayo sa butas ni Adam.. “ohh.. uhh… hmm… hhm…” Ang sarap ng aking pakiramdam habang kinakantot si Adam.. “Sige Chad.. bilisan mo pa.” wika niya.. At binilisan ko naman ito.. Ilang minuto pa ng pagbayo at pinatigil ako ni Adam. Mag-iiba daw siya ng posisyon. Hinugot ko muna nag aking alaga. Humiga sya at itinaas ang kanyang dalawang binti sa aking balikat na sya ko naman hinawaakan. ska niya muling ipinapasok nag titi ko sa pwet nya... Muli akong bumayo ng marahan.. “uh..Oh.. hmm.. sige Chad Fuck me.. fuck me harder..”.. Mag ilang minute pa ay nararamdaman ko na mararating ko na ang rurok ng aking kalibugan.. “Adam.. malapit na akong labasan,, ayann.. na..” sigaw ko.. SUmagot naman sya ng “Sige Chad… iputok mo sa akin.. iputok mo sa loob lahat..” “oh.. ayan na.. ahhhh.ahha.. hmmm…” sabay putok ng aking tamod sa loob ng pwet nya.. nakalimang putok ata ako sa loob ni Adam… hinang hina ako matapos akong labasan.. dahan dahan kong hinugot sa kanyang pwet ang aking matigas pa rin na alaga.. “Ano nasarapan ka ba?” tanong ni Adam habang pinupunasan ang unaagos na tamod sa kanyang pwet.. napahiga ako sa sobrang pagod..

 Pumatong naman si Adam sa akin at itinutok niya ang kanyang alaga sa aking mukha sabay sabi..”Ako naman. Sa mukha muna kita kakantutin dahil alam ko na virgin pa yang pwet mo”. Pumayag naman ako.. isinubo ko ang kanyang malaking alaga.. Kahit nabubulunan at pilit kong isubo nang buo nag ari nya.. “Ohh… hmm.. uh… Chad… ang sarap mong kantutin”.. halinghing nya.. maya-maya ay bumubilis ang pagkantot nya sa bibig ako at sumigaw sya.. “ayyan.. na.. ahhh.. ah… lalabas na.” huhugutin sana ni Adam ang titi nya para iputok ang kanyang tamod sa katawan ko ngunit pinigil ko sya.. nais ko na matikman ang katas nya.. Lalo naman binilisan ni Adam ang pagkadyot.. “Ayan.. na….” sigaw nya sabay putok sa bibig ko ng tamod nya.. Mga pitong beses ata putok ang mainit nyang tamod sa loob ng aking bibig., nalunok ko ang iba nito pero nasarapan ako sa manamis-namis nyang katas… sinimot ko ito upang walang masayang na katas ni Adam.

 Pagkatapos ay humiga rin si Adam sa akin tabi. Pagod na pagod kami sa mahigit isang oras naming “first sex”. Muli niya akong hinalikan, damang dama ko ang pananabik ni Adam sa halik. Bigla ko nanamang naaala ang una naming halikan kung saan binigkas niya ang pangalan ni Niko. Napaiisip ako at tumigil sa paghalik kay Adam. “Ohh… why?” tanong ni Adam.

 Tumitig ako sa kanyang mata at nagtanong “Adam, may tanong ako sa’yo and please be honest with me. Alam ko naman, and it is very obvious that you still love Niko. Pero bakit… bakit ako? Ilang araw ko na pinag-iisipan kung bakit parang siguradong sigurado ka sa akin. Ni hindi pa naman tayo lubos na magkakilala.. Bakit ako?”

 Matagal na nag-isip si Adam. Tumayo siya, nagsuot ng bath robe, binuksan ang TV at DVD player. May kinuha syang DVD sa drawer ng kanyang aparador at isinalang ito sa player. Nang magplay ang DVD, video diary pala ito ni Niko. Makikita si Niko na nakaharap sa video camera habang nagsasalita. Tahimik lamang ako habang pinapanuod ang video.


 “Today is February 23, tomorrow is a very important day in my life. Third nniversary na namin ng pinakamamahal kong is Adam. Yehey!!! Adam-‘baby’, you know how much I love you. I love you very very much… Alam ko minsan makulit ako at hindi ako nakikinig sa’yo. Inaaway pa kita palagi pero hindi ka nagagalit sa akin. You are very understanding, and loving, and caring. You always bring me breakfast, and lagi mo akong nililibre sa favorite nating Italian restaurant… hehehe… Hayyy.. ang dami kong reasons why I love you very much.. Sana hindi ka magsasawa sa akin, hope you will not change… And as I always tell you I want to spend the rest of my life with you. I wanna grow old with you… (sings the theme song of The Wedding Singer”) ohh di’ba kumanta pa talaga ako.. hahaha.. But seriously, Ikaw lang tlaga ang mamahalin ko for the rest of my life..
 Pero Adam’baby, I do not want to sound morbid and scare you… if ever lang na may mangyayari sa akin , knock on wood, wag naman sana… I still want you to be happy. Ayoko na malungkot ka, gusto ko maging happy ka pa rin.. Gusto ko makahanap ka ng someone na mas hihigitan pa yung love ko sa’yo.. Pero dapat pasado sa standards ko yung ipapalit mo sa akin ha… (laughs) kidding aside.. you are the best so you deserve the best.. Kapag dead na ako (knocks on the table), I will let you know kung sino ang dapat ipalit mo sa akin, you will feel me, you will hear my voice, parang lang yung sa mga movies, pero wag ka matatakot sa akin ah… (laughs). Enough of the scary stuff.. Happy anniversary ulit Adam-baby. I love you very very very very much… mmmmmwaaahhh.. (kisses the camera). Ito nga pala yung gift ko sayo (shows a box and opened it). this is a necklace with a letter “N” pendant. Of course N for Nikolo.. Hope you will like it at lagi mo isusuot ito ah... Mag ready ka na sa anniv-sex natin ah.. hahaha (laughs then turns the camera off)”


 Tahimik ako pagkatapos namin panuorin ang video. Nang tumingin ako kay Adam ay tumutulo ang luha sa kanyang mga mata. Then he said “He made the video 13 days before the accident. It was like a premonition from him, it’s like he predicted that he was gonna die. I only saw this video diary the day after sya mailibing. Sobrang sakit.” Then he broke down in tears.. Lumapit ako sa kanya and I hugged him.. Hinimas ko ang kanyang likod and comforted him..

 After a while, muli syang nagsalita “For several months after Niko’s death,I was devastated. I grieved, I mourned day and night. I almost committed suicide. That is why my parents decided to bring me sa States para daw makalimutan ko si Niko. It helped a little pero nandoon pa rin yung pain. Then after a year, bumalik ako dito sa Pinas to finish my studies. Then I saw you.”

 Nakatitig lamang ako habang nagkukwento si Adam. Nagpatuloy siya “ The first time I saw you was actually not in the bus. I saw you sa isang shopping mall.. You were with guy, I think pumupili ata kayo ng T-shirt. Nung napadaan ka sa harapan ko, naamoy ko yung favorite na perfume ni Niko. Kinilabutan talaga ako at nanlamig at that time. Alam mo yung feeling na parang binuhusan ng malamig na tubig. Pero hindi ko lang yun pinansin. Then after a few days, nakita ulit kita sa bus. Everytime na makikita kita at makakasabay sa bus at maamoy ko yung perfume mo ay naalala ko si Niko. Bumabalik lahat ng magagandang memories namin at bumabalik din lahat ng sakit.” Muling nangilid ang luha sa mata ni Adam.

 Muli syang nagpatuloy sa pagkukwento “if you noticed nga pala, I’m always seated sa second to the last row ng bus, sa left side. Actually dun kasi kami lagi nakaupo ni Niko. Gusto umuupo dun because somehow I feel his presence. Then, nung araw na unang tumabi ka sa akin, that was two days day before our anniversary. Bigla kong naalala yung sinabi ni Niko sa video diary nya that He will let me know kung sino yung dapat ipalit ko sa kanya. This may sound weird and unreal for you, but the moment na dumikit yung braso mo sa braso ko, kinilabutan ako at nanlamig then I heard Niko’s voice saying “Adam, I love you”. I know that yun na yung sinasabi nya na sign”

 “Chad, that’s my answer to your question. That’s why I’m very sure about you, about us. I know that Niko was the way para makilala kita. I know that this is surreal but I know in my heart and I feel na ikaw ang gusto ni Niko for me”

 Matapos ang lahat ng kwento ni Adam ay napatulala lamang ako. Hindi ako umimik. Tila hindi nagsi-sink in ang lahat ng kanyang sinabi. Pilit kong inuunawa ang mga sinabi nya. Muli akong napatatingin sa mga litrato nina Adam at Niko.

 Mag-aalas singko na ng umaga ng Sabado, at biglang akong naalala na hahanapin ako sa bahay. Mabilis akong nagbihis at nagpaalam kay Adam “I have to go. I need to go back sa bahay bago magising ang mga tao roon. I will just text you later.” Tumango lamang siya at pinanuod akong lumisan.

 TO BE CONTINUED…
  

CLick the Button Next Below to COntinue...

Penulis : Unknown ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel Bus Seatmates Turned Lovers Chapter 5 ( Bi Love Story) ini dipublish oleh Unknown pada hari . Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 0 komentar: di postingan Bus Seatmates Turned Lovers Chapter 5 ( Bi Love Story)
 

0 comments:

Post a Comment

Leave Me a Comment Below. Thanks :)