Nasty Pero Nakakalibog Na Mga Trips ( Bi Story )

Topic to discuss: "NASTY PERO NAKAKALIBOG NA MGA TRIPS"


 Sa totoo lang sobrang libog kong tao pero wala sa muka, eto ung mga lists ng mga nasty pero kakalibog na trips ko:

 1. PAG KAIN NG SARILING TAMOD
 marami naman nag-agreee sa kin na somehow talagang masarap pala ang pagkain ng saraling tamod.

 2.MAGPAHIMOD, (MAGPALICK ) ng sariling paa.
 Yep, medyo gross pero ewan ko, grabe Foot fetish ako, pero kakaiba ang pagiging foot fetish ko kasi ako ung nagpapahimod or nagpapalik ng paa. Natuturn on ako pag ung lalake grabe himurin ung talampakan ko at isuck ang

 mga toes ko. Natry ko na rin makipag lickan or makipaghimuran ng paa, masarap rin, pero syempre preferably ung sexy paa, Turned off ako sa mga nagpapa foot spa, trip ko ung paang sanay sa foot work (e.g: running, playing

 basketball, or ung sanay nung bata sa mga takbuhan) sexy kasi mga paa ng ganung tao.

 3. IHI (PEE)

 hmm eto naman epekto sa kin ng X-tube. natry ko na kasing ihian ang sarili ko, one time nagjakol ako sa banyo tigas ang burat ko, e pagnajakol ako sa CR namin e halos humiga na ako sa sahig, then naiihi ako sa kalagitnaan ng

 pagjajakol ko, aun umihi ako. Una pumunta sa dibdib ko, aba nalibugan ako sa amoy at sa init, aun tinutok ko sa muka ko, putik kakalibog, ewan ko ba bakit naibuka ko pa ang bibig ko at nilabas ko pa ang dila ko pero d ko

 ininum,
 honestly kakalibog ang ihi ko. (NOTE: clear na clear ang ihi ko kakainum ng litro litrong tubig..) FYI din... hindi pa ako nakakatikim ng ibang ihi.

 Natry ko na rin makpgihian sa isa kong astig na katrip pero hindi sa muka ko.

 Trip ko rin pag ang katrip ko, nagpapa ihi s akin, grabe ang sarap tingnan ng katrip ko, pero hinid naman ako namimilit.

 4. MAMINGER.

 Eto naman trip ko maminger ng pwet ng katrip ko. Nasty pero hot na ginagawa ko sa kanila e pag fininger ko na sila e ilalabas ko ulit ang daliri ko at ipapasubo ko sa kanila. Grabe ang ho-hot nila pag ginagawa nila un. First na

 gumawa nun e isang RN (REGISTERED NURSE) tanong ko sa kanya d ba sya nandiri, sabi naman ng nurse, sa kanya naman daw un kaya naman enjoy sya.
 Pero eto malupit, ung isa kong katrip, e talaga natapatan ata ako kasi sabi nya khit me stain pa ung daliri ko ng dumi nya game sya. HMM for me nakakalibog talga un.

 5. TUMIRA NA MAPADUMI UNG TINITIRA KO.

 OOOPS bago pandirian... isang beses ko lang to natry.
 TOP ako FYI... pero kasi way back 22 years old ako may isang student (TAMARAWS) akong nakausap straight un.. kakaguilty kasi nilibog libog ko lang kaya aun nayaya ko una makipag mutual JO, then napapayag kong chupain

 ako, then eto na sabi ko tirahin ko sya, ayw nya sabi ko pag di nya gusto ititigil ko, aun nung ginawa namin, sabi nya NATATAE dw sya, sabi ko naman ititigil ko na ba. nalibugan ako sa sagot nya sabi nya .. OKAY LANG BANG ITULOY

 KASI NASASARAPAN NA S'YA. Aun parang tumaas libog ko nun.. FIRST TIME ko na maexperience ang tumira at makahawak ng tae , para sa iba gross ewan ko bakit ang taas ng libog namin nun kahit kalat kalat na sa hita nya at sa

 tiles ng CR nila ung dumi, ewan ko di na namin napansin ung amoy kasi grabe sya umungol (FYI.. naka condom ako pag tumitira).

 6. VID ng tumatae

 Yan sa wetpants ko naman napanood yan. nagpprecum ako pag napapanood ko ung mga hot guys tumatae.

 7. MAG-JAKOL SA MADUMING TILES NG CR

 Yung duming sinasabi ko e parang ung d pa nalilinis, ewan ko ang hot kasi e. minsan ung pang sa mga CR sa province na semento tlga at dark na ung kulay ung ideal na pagjakulan hehhe, the best na ginagawa ko e hihiga ako ng

 paslouch at dun ako magjajajakol na kita ko yung binti ko na basa ng tubig at ung paa kong naninigas sa sarap ng pagjajakol ko hehe.

 Ilan lang to sa mga naiiisip kong mga trips.

 wag po judgemental, open lang ako.

 FYI.. baka isipin ng iba may HIV na ako sa trip ko, i always praktis safe sex. NON REACTIVE po ako.

 Sa mga gustong makipgchat

 YM ko: killersmile_moreno

 NOTE: preferably may pix na ipapakita ha.
 Don't worry matino akong kausap.


 YM ko: killersmile_moreno
 YM ko: killersmile_moreno
 YM ko: killersmile_moreno


 Thanks and excited to see comments.




 From: Killersmile 

Penulis : Unknown ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel Nasty Pero Nakakalibog Na Mga Trips ( Bi Story ) ini dipublish oleh Unknown pada hari . Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 1comments: di postingan Nasty Pero Nakakalibog Na Mga Trips ( Bi Story )
 

1 comments:

  1. Sigurado ka ng isang negosyo lalaki o babae? Huwag kailangan mo ng pera upang simulan ang iyong sariling negosyo? Kailangan mo ba ng loan upang bayaran ang iyong utang o bayaran ang iyong mga bill o magsimula ng isang mahusay na negosyo, upang bumuo ng isang bahay o bumili ng isang kotse .... email, Pagpalain ka silverveeloanfirm@gmail.com .. Diyos
    Kung ikaw ay interesado mangyaring makipag-ugnay sa amin sa pamamagitan ng: silverveeloanfirm@gmail.com at punan ang isang loan application form sa ibaba.

    Kailangan mo ba ng kagyat na pautang upang bayaran ang iyong mga utang o kailangan mo ng isang loan upang mapabuti ang iyong negosyo? Kailangan mo ng isang pagpapatatag loan o mortgage? Nakarating na ba kayo ay tinanggihan ng mga bangko at iba pang institusyon sa pananalapi? Naghahanap muli dahil kami ay dito upang gawin ang lahat ng iyong mga financial troubles isang bagay ng nakaraan !! bigyan kami ng mga pautang sa mga kumpanya, at mga indibidwal na may mababang at abot-kayang interes rate ng 2%. Maaari mong i-ugnay sa amin sa pamamagitan ng e-mail sa pamamagitan ng: (silverveeloanfirm@gmail.com)

    APPLICATION DATA

    1) Pangalan ...........................
    2) Estado .......................
    3) Address ......................
    4) Kasarian ........................
    5) marital status .............
    6) Work ................
    7) Bilang ...........
    8) posisyon sa work .....
    9) buwanang kita ....................
    10) ang halaga ng mga pautang .........
    11) ang tagal ng loan .....
    12) Ang layunin ng loan ..................
    13) Petsa ng kapanganakan ........................

    Bansa: .....................
    Bansa: ..............
    Lungsod: ..............
    Kasarian: .........................
    Numero ng telepono: ...........
    Ang halaga ng pautang: ...........
    Buwanang kita: ..........
    Hanapbuhay: ................... ....
    Ang loan term: ....................... ................
    Loan Layunin: ......................... ...........
    E-mail address: ...................... ................
    Kumuha Silverveeloanfirm@gmail.com
    Pautang mga naghahanap ng Maligayang Lalaki, ....................

    Umaasa kami na ang iyong kagyat na application form na maging mabuti. Email sa Amin: (silverveeloanfirm@gmail.com)

    patungkol
    silver Mrs.silver
    Emaill..silverveeloanfirm@gmail.com

    ReplyDelete

Leave Me a Comment Below. Thanks :)