Bus Seatmates Turned Lovers Chapter 6 ( Bi Love Story)

Magulo ang aking isipan nang ako ay lumisan mula sa bahay nina Adam. Magkahalong kaba, pag-aalinlangan, at awa kay Adam ang aking nadarama. Hindi ko maiisip kung ano na ang dapat kong gawin. Sa kabilang banda, may saya rin akong nadarama dahil una, ay natuloy na rin ang aking pinananabikang pakikipag-sex kay Adam at masaya rin ako sa atensyon na ibinibigay ni Adam sa akin ng panahong iyon.



 Nang makarating ako sa bahay ay tulog pa rin ang lahat. Dahan-dahan akong umakyat sa aking kwarto. Naiisipan ko na mag-shower muna dahil naamoy ko pa ang magkahalong amoy ng alak, laway at tamod ni Adam sa aking katawan. Habang naligo ay hindi ko maiwasan ang maiisip ang aming pagtatalik ni Adam, na siya naman nagpatigas muli ng aking alaga. Muli akong nalibugan kaya nag-jackol na lang ako.

 Pagkatapos maligo ay nahiga na ako sa king kama. Hindi pa rin maalis sa king isip ang mga ikinuwento ni Adam sa akin tungkol sa kanila ni Niko. Hindi ko rin makalimutan ang mukha ni Niko habang nagsasalita ito sa video diary. I saw in his eyes how he loves Adam very much. On the other hand, Inisip ko rin ang aming relasyon ni Adam. Kami na nga ba? Pero alam ko na si Niko pa rin ang laman ng puso niya and I doubt that he will be able to forget Niko right away just because of me. Gulong-gulo talaga ako. Maya-maya pa ay nakatulog na rin ako.



 (brrrrr….brrrrrr…brrrrr…brrrrrr…brrrrrr…)

 Nagising ako sa malakas pagvibrate ng aking cellphone sa ilalim ng aking unan. Pinilit kong buksan ang aking mata upang tignan kung sino ang tumatawag. Si Adam pala kung kaya’t agad ko itong sinagot “hello..Adam?” Sumagot sya na may pagkamalat ang boses na tila kagigising lang din nya “good morning honey”. Nabigla ako sa pagtawag nya sa akin ng “honey” pero kinikilig din ako because it’s the first time that I will be called in a sweet term of endearment. Tumingin ako sa wall clock ay mag-aala una na pala ng hapon. “honey? honey ka dyan? At saka hindi na po morning, ala una na kaya?” sagot ko na may tuwa sa aking boses. “bakit ayaw mo ba ng honey? eh di sweetheart na lang, or baby, o kaya ….” he quickly replied. “Adam, pinatawa mo naman ako eh.., ang corny –corny kaya” sagot ko sa kanya sabay tawa. “at saka in the first place, hindi pa naman tayo di ba?” dagdag ko.



 Sumagot muli si Adam “Hindi pa ba tayo nun? Eh kagabi nga lang sumisigaw ka pa nga ng ‘Yes Adam, Yes Adam, Yes I’m all yours’. Humahalinghing ka pa nga eh.” Sabay tawa nang malakas na tila nang-aasar. “Sira ulo!” sagot ko habang tumatawa rin ng malakas. Ilang minuto kaming nagtawanan dahil sa biro nyang iyon tungkol sa mga nangyari sa amin ng gabing iyon.



 “But seriously, Chad I hope mapag-isipan mo yung tungkol sa ating dalawa. I’m not forcing you but as I’ve said, I’m willing to wait. I believe…. I’m now ready to move on” wika ni Adam. Makahulugan at sincere ang mga binitiwang salita ni Adam, lalo na ng sabihin nya na ready na syang magmove-on na nangangahulugang handa na syang kalimutan si Niko. I replied to him “Adam, I know that it will not be easy for you to forget him, and I do not want to force you either. Let’s take our time and let us not rush. For the meantime, let’s enjoy kung ano yung meron tayo . I know we will get there…. soon”. Sandaling tumahimik si Adam bago sumagot muli “Pero Chad… ”. Pinutol ko ang kanyang pagsagot “Adam.. please…” Muling tumahimik si Adam bago sumagot ng “Okay fine, I get it, I understand”.



 “So anong gagawin mo today? tanong ko sa kanya. “Hmmm… dumating kasi si Clarice, yung sister ko today from the States. I do not think I will be able to go out today. Hindi ako papayagan umalis ng parents ko because some relatives will come over to welcome her. Bad trip nga eh” sagot ni Adam. “Yeah, nabanggit nga nung kasambahay nyo last night na dadating yung sister mo ngayon. I agree that you should stay na muna dyan sa house so you would have the time to bond together as a family and catch up on things with your sister. Matagal din ata kayo hindi nagkita” sagot ko naman sa kanya. “Well, you have a point, it’s been five years since I last saw her” muli niyang sagot.



 “Adam, I have to go na. I almost forgot, I have an appointment nga pala sa dentist ko ngayon. Will just call you later” sabi ko sa kanya. “ah, ganun ba? San naman yung clinic na yan? Lalaki ba yung dentist mo? Gwapo ba yun? Baka naman…” pag-uusisa nya na may halong biro. “Sira ulo ka talaga. Babae po ang dentist ko, okay. At dyan lang sa mall yung clinic nya” sagot ko sabay tawa. “Okay. Will wait for your call. Take care honey” sagot nya. “honey ka nanaman dyan, ikaw talaga. sige na nga, ingat ka rin. Bye”.



 Pagkatapos ng tawag ni Adam ay agad akong bumangon na may ngiti sa aking labi at dumeresto sa banyo upang maligo. Hindi ko mapigilan ang mapakanta sa tuwa dahil sa saya na aking nararamdaman. Pagkatapos kong maligo ay nagbihis na ako at naghanda para umalis patungo sa aking dentist. Hindi ko rin nakalimutang isuot ang necklace na ibinigay sa akin ng Adam. Mag-aalas tres na nang makaalis ako ng aming bahay.



 Pagdating sa clinic ay agad na akong isinalang para sa prophylaxis which I do at least every other month. After an hour or so ay natapos na rin ako pagpalinis ng ngipin. Naiisip ko na lumibot muna sa mall para tumingin ng damit or kahit ano na mabibili para sa aking sarili, at para na rin kay Adam. Umikot ikot ako sa department store at sa iba’t ibang outlet ng mall. Maya-maya pa ay tumunog ang cellphone ko. Nagtext si Adam. “Hi Chad, nasaan ka na? tapos ka na ba sa dentist mo? Nakauwi ka na ba?. Nagreply ako “Yes, tapos na ako sa dentist. But I’m still here at the mall. Ikot-ikot lang muna.” He replied “Ahh, ganun ba? BTW, You look good in your green shirt”. Nagtaka ako kung bakit alam nya na nakasuot ako ng green shirt. Napatingin tuloy ako sa paligid. Nagreply muli ako ulit sa kanya “Paano mo nalaman na naka-green shirt ako? You’re here at the mall? I thought hindi ka makakalabas ngayon”.



 Hindi na nagreply si Adam pero after a few minutes, habang naglalakad ako ay bigla na lang may umakbay sa akin. “Hi!” wika ni Adam. Nagulat ako sa kanya. He really looks hot wearing only a black tank top, camouflage cargo shorts, Ray-ban shades and sandals. Pansin na pansin ang matipuno nyang dibdib at bakat na maubok na nipples, at ganun din ang kanyang toned arm muscles at syempre ang kanyang agaw pansin na alaga na bakat din sa kanyang short. Lalaking lalaki rin ang kanyang pabango. “Hey.. you are here.. I thought you cannot ..” wika ko sa kanya habang pigil ang pagkakilig dahil sa pagkakaakbay nya sa akin. “tumakas lang ako sa bahay.. nakakatamad naman kasi dun eh… nagkausap na naman kami ni Clarice.. at saka… hindi ko yata kaya na hindi ka makita kahit isang araw lang” pabulong nyang wika sabay tingin sa akin. “Sira ulo, wag mo nga ako bolahin” sagot ko sa kanya sabay tapik sa kanyang tyan. Pero sa loob loob ko, tuwang tuwa ako at kasama ko ulit si Adam. “Hindi kita binobola honey” muli nyang sagot “Ohh.. Ohh.. yan ka nanaman sa honey, honey na yan eh. tigilan mo nga ako, mamaya may makarinig pa sa’yo ” pakipot kong sagot sa kanya pero sa totoo lang ay pumapalakpak ang aking tainga tuwing tatawagin nya akong “honey”. “Oh sya hindi na po Sir Chad” wika nya. Nagpatuloy lang kami sa paglalakad. Hindi ko maiwasan na tumingin sa kanya dahil sa kaakit-akit nyang itsura. Susuklian naman niya ako ng matatamis na ngiti na nakapagpapanginig ng aking tuhod.



 “Let’s see a movie, ano gusto mong panuorin?” tanong ni Adam sa akin. “Ahhh.. ikaw na bahala. Okay lang ako kahit ano” sagot ko. “matatakutin ka ba? gusto mo yung horror na lang?” tanong nya muli sa akin. “Ahhh… okay lang din” sagot ko na may pag-aalinlangan dahil medyo matatakutin ako. “Talaga okay lang sayo? Baka naman matatakutin ka?” muli nyang pag-uusisa “Hindi, okay lang” mabilis ko naming sagot. Sa loob-loob ko, kahit matakot ako ay kasama ko naman siya, kaya okay na rin yun.

 Umalis si Adam upang bumili na ng ticket, habang nag-offer naman ako na ako na ang bibili ng food namin. Naiisip ko na bumili na lang sa fast food ng burger, fries at softdrinks.



 Tamang tama at magsisimula pa lang ang movie nang pumasok kami sa sinehan. Nakabukas pa ang ilaw kung kaya’t nakapili pa kami ng upuan. “Doon na lang tayo sa bandang dulo” wika ni Adam habang itinuturo ang pinakadulong upuan sa sulok ng sine. Pumayag naman ako para may privacy kami ni Adam. Ilang minuto pa ay nagsimula na ang sine. Typical sa horror films na boring ang simula kaya kumain na lang muna kami ni Adam. Nang matapos kaming kumain ay nagsimula na rin ang mga nakakatakot na eksena ng pelikula. Dahil nga medyo matatakutin ako ay hindi ko mapigilan ang mapapikit kung minsan. Maya-maya pa ay nararamdaman ko ang pagakbay ni Adam sa akin. Hindi ko naman sya pinigilan at lalo ko pang inilapit ang aking katawan. Habang nakaabay sya sa akin ay hinihimas-himas rin nya ang aking braso. I feel secured that I have him with me. I was really happy that time. Sa kalagitnaan ng pelikula ay humarap si Adam sa akin at inilapit ang mukha niya sa akin. Dahan-dahan niyang inilapat ang kanyang malalambot na labi sa aking labi. Nung una ay nag-aalinlangan pa akong sumagot ng halik thinking na baka may makakita sa amin or masita kami ng guard. Pero binalewala ko na lamang ito at lumaban na rin ako ng halik. Masimsim ang kanyang paghalik sa akin, yung tipong torrid pero intimate at romantic. Hindi na namin inalintana ang hiyawan sa sine dahil sa mga nakakatakot na eksena. Parang wala kaming naririnig at focused kami sa paghalik sa isa’t isa. Habang hinahalikan nya ako ay iginapang ko ang aking kamay sa kanyang dibdib ay hinimas ng marahan ang kanyang mga nipples. Siya naman ay hinihimas ang aking hita. 30 minutes siguro kaming naghahalikan nang bigla nang bumukas ang ilaw. Tapos na pala ang movie. Tumayo na kami at lumabas ng sinehan.



 Natapos ang movie at around 7pm na. Nagyaya si Adam na magpunta sa wine shop para bumili ng ilang bote ng red wine. Pagkatapos ay tinanong nya ako “Would like to come with me to our house? I’ll introduce you to Clarice and to my parents na rin.” Napaiisip ako at nag-aalinlangan. Sinagot ko sya “You will introduce me to your family? Parang nakakahiya naman ata”. “Why, bakit ka naman mahihiya. Don’t worry, they know everything about me, if you know what I’m saying” sagot ni Adam na nagpapahiwatig na alam ng kanyang family ang tungkol sa sexual preference nya. “Eh ano naman ang papakilala mo sa akin?” tanong ko sa kanya. “Eh di sasabihin ko, you are my “honey”” pabirong sagot ni Adam. “Sira ja talaga Adam!” mabilis ko naming sagot. “bakit? Dun na din naman papunta yun ah…. Okay, okay.. sige, I’ll tell them that you are my friend, so okay na ba yun? ” Ilang minuto akong nag-iisip bago sumagot kay Adam “Okay sige, payag na ako”. “Great!” nakangiting sagot ni Adam.



 Dumeretso kami sa basement parking ng mall. Kinuha niya ang isang susi sa kanyang bulsa at maya-maya pa ay huminto sa isang pulang Mazda 3 na kotse. Inon-lock nya ito at binuksan. “Oh, sakay na!” wika ni Adam. “Eh, may kotse ka naman pala, bakit nagbu-bus ka pa going to your work” tanong ko sa kanya. “ahh.. nakasanayan ko na kasi ang mag-bus since college pa, nakakatamad naman kasi magdrive araw-araw, at saka ayaw ni Niko….” napahinto si Adam sa pagsasalita na tila nabigla sa kanyang nabigkas . “Oh.. bakit napatigil ka” wika ko kay Adam “It’s okay to talk about Niko, okay lang naman sa akin” dagdag kong sagot kay Adam pero sa loob-loob ko, it re-affirms that Niko will always be in his mind. “Chad, I’m sorry..” wika ni Adam. Muli ko naman siyang sinagot “Adam, as I’ve said, It is fine with me, you do not have to be sorry” sabay ngiti sa kanya.



 Inistart na ni Adam ang kotse at umalis na kami papunta sa kanilang bahay. Tahimik lang ako dahil medyo kinakabahan sa first meeting ko with the family ni Adam. “Oh, why are you so quiet?” tanong ni Adam. “ah.. wala, medyo kinakabahan lang ako” sagot ko naman. Tumatawang sumagot si Adam “Ano ka ba? wag ka ngang kabahan, mabait naman ang parents at sister ko. You do not have to worry, you will be fine” sabay tapik sa aking hita. “Basta, just be yourself” dagdag ni Adam. “Adam, ano bang mga likes ng parents mo? tanong ko sa kanya. “Hmm.. my dad loves to play and watch tennis. His favorite player is Roger Federer, while my mom, hmmm… mahilig syang magluto, and she would love to hear compliments about the food she prepares” sagot ni Adam.



 Nang makarating kami sa gate ng kanilang subdivision ay binati sya ng mga guard. Bumusina naman siya sa tapat ng kanilang gate. Pinagbuksan sya ng kanilang kasambahay. Pagbaba namin ay agad kaming binati ng kanilang kasambahay “Good evening Sir Adam, Welcome back Sir, kamusta po?”. Natandaan pala ako ng kanilang kasambahay.



 Bago kami pumasok sa kanilang bahay ay inayos ko muna ang aking damit at tiningnan ang sarili sa side mirror ng kotse ni Adam “Hey Chad, tama na yan, gwapo ka na!” pabirong wika ni Adam.



 Pagpasok ng bahay ay agad na sumalubong ang mommy ni Adam. “Son, where have you been? Bigla ka lang nawala kanina, nakaalis na tuloy ang mga tita mo” wika ng kanyang mom sabay beso kay Adam. “I just bought some wine for dinner” sagot naman ni Adam. “So who is this very handsome visitor of ours?” tanong kanyang mom habang nakitingin sa akin. “Mom, I would like you to meet Chad. He’s a good friend of mine. Dun po sya nakatira sa kabilang subdivision. Chad, this is my ever beautiful mom, Amor” pakilala ni Adam. “Good evening po Ma’am Amor. Kamusta po kayo?” maiikli ko lang na sagot. “Oh, Chad, I’m doing great, welcome to our home, and do not call me Ma’am, I’m not a teacher (laughs) just call me Tita Amor” wika ng kanyang ina who is really very gracious. Her is mom is very beautiful, mukhang nakuha ni Adam ang kanyang good looks from her, hindi sya matandang tingnan. “So, paano mo naman nakilala itong pilyo kong anak?” usisa ni Tita Amor sabay kindat sa akin. Bago pa man ako nakasagot ay nagsalita si Adam. “Mom, hindi naman ako pilyo ah. We met sa bus na sinasakyan ko papasok sa work.” Mabilis naman sumagot si Tita Amor “Ahh… ganon ba. Ewan ko ba dito sa anak ko, may kotse naman sya pero mas gusto pa rin na sumasakay sa bus. Kesyo ayaw daw kasi ni Ni…” Agad na pinutol ni Adam ang pagsasalita ni Tita Amor “Mom.. that’s enough… Mag re-ready ka pa ng dinner, right?” sabay hawak sa dalawang braso ni Tita na tila itinutulak ito patungo sa kitchen. “Okay,.. okay…you go grab a chair sa dining, and dinner will be ready in a few” sagot naman ni Tita Amor. “Thanks po Tita” sagot ko sa kanya. “Chad, I’m sorry again” mabilis na wika ni Adam . “No, you do not have to be, I understand” sagot ko naman sa kanya. Narealize ko that Niko also became very close sa mommy ni Adam.



 Nagtungo na kami sa dining area nila. Napakaganda ng mga muwebles at kubyetos nila na halatang imported pa. Maya-maya pa ay magkasabay naming dumating ang Daddy ni Adam at ang kanyang kapatid na si Clarice. Agad naman akong tumayo sa pagkakaupo.



 “Dad, Clarice, I would like you to meet Chad. Chad, this is my Dad, Anthony and my sister Clarice” pakilala ni Adam sa akin. “Pleasure to meet you Sir Anthony and Clarice” sabay abot ng aking kamay na malugod naman nilang kinamayan. His dad is tall, maganda rin ang built probably because he plays tennis, and gwapo rin. While her sister is the female version of Adam. Para silang pinagbiyak na bunga, sorbra silang magkamukha.



 “Adam, boyfriend mo na ba itong si Chad?” straightforward na tanong ng Daddy ni Adam sa kanya. Nagulat ako dahil sa prangkang pagtatanong na ito ng dad nya. “Ah.. Dad, wag mo naman masyadong binibigla si Chad. Pasensya ka na Chad, ganyan talaga ang daddy ko, masyadong straightforward” wika ni Adam. “I’m sorry Chad kung nagulat kita, do not worry, everything is okay with us ng anak kong yan. Walang issue sa aming dalawa” sagot naman ni Sir Anthony. Mukhang maganda talaga ang relationship ni Adam sa kanyang Dad. I felt relieved to know how open Adam is sa kanyang family. “eh Chad, bakit hindi mo pa sinasagot itong si Adam? Mahina ka talaga manligaw Adam” pabirong wika ng daddy ni Adam “Dad, hindi naman kasi ako kagaya mo na matinik sa panliligaw eh” sagot naman ni Adam. “Hey, Hey, ano yang naririnig ko na yan. Hindi matinik maniligaw yang daddy nyo, nabola lang talaga ako nyan” sabad naman ni Tita Amor habang inilalapag sa table ang kanyang specialty dish na amoy na amoy ang aroma sa buong bahay. Nagtawanan naman ang lahat sa sinambit na iyon ni Tita Amor.



 “Hey brother, he’s kinda cute and he looks very smart at mukhang mas gwapo at mabait pa siya kay Niko” bulong ni Clarice kay Adam which I overheard dahil magkatabi lamang kami ni Adam . Pabulong ding sumagot si Adam sabay hawak sa braso ni Clarice “Clarice, will you please stop comparing him to Niko, please” . “I’m sorry, I don’t mean to…” naputol and pagsagot ni Clarice nang lumapit ang kasambahay upang magsalin ng juice sa mga baso. Ako naman ay patay-malisya lamang na paranag walang narinig.



 “Okay, dinner is served. Please help yourselves.” wika ni Tita Amor. Masaya ang naging kwentuhan namin. Tunay na napakabait ng parents ni Adam gayun din ang kanyang kapatid na si Clarice. Napakahumble nila kahit na napakayaman naman nila. At home na agad ang aking pakiramdam at hindi na ako nailang na kausapin at biruin sila. Open-minded din sila dahil openly ay napag-uusapan nila ang mga topics na hindi napag-uusapan sa ibang family tulad ng sex.



 Alas nuebe na ng gabi nang matapos ang dinner namin. Sobra ang aking pagkabusog dahil sa napakasarap na niluto ni Tita Amor. Nagpaalam na ako dahil medyo gabi na rin at baka hinihintay na rin ako sa aming bahay. “Tita, Tito, I have to go na po. Naghihintay na po kasi sa akin yung mom ko” “Oh, ganun ba? I thought you will stay for the night na nga eh. Sige take care, ihahatid ka nalang ni Adam sa inyo” sagot naman ni Tita Amor. “Definitely, ihahatid ko sya sa bahay nila, baka mapaano pa itong si “honey” este si Chad” mabilis naman sagot ni Adam na nagpakilig muli sa akin. “uuyyyy… honey pala ah…” pabiro naming sabad ni Clarice. “Adam, ikaw talaga” sagot ko sabay tapik sa kanyang tiyan.



 Matapos ang paalamanan ay sumakay na muli kami sa kotse ni Adam at inihatid nya na ako sa aming bahay. Habang nasa sasakyan at hindi maalis sa aking mukha ang mga ngiti. Tunay na napakasaya nang aking first encounter with his family. “Sabi ko na sayo eh, mabait ang parents at sister ko” wika ni Adam sabay hawak sa aking kamay. “Yeah, they are really very kind and accommodating. At home na nga yung feeling ko eh” sagot ko naman kay Adam. “Kaya nga sagutin mo na ako eh.. “ nakangiting wika ni Adam sa akin. “Adam, as I said wag nating madaliin” sagot ko naman sa kanya. “Okay, okay, I get it. let’s not rush” muling sagot ni Adam.



 Nakarating kami sa aming bahay after a 15 minute drive. “Adam, would you like to go inside muna? Intoduce na rin kita sa mom ko” tanong ko sa kanya “Ahh.. next time na lang siguro baka tulog na yung mom mo at medyo gabi na rin kasi. Promise next time, I’ll visit your mom” sagot naman ni Adam “Okay, sige. Next time. So… paano.. good night na po” pagpapaalam ko kay Adam sabay akmang bababa na ng kotse. “wait, wait, wala man lang ba akong good night kiss?” tanong ni Adam. “Good night kiss?, oh ito” sagot ko sabay halik kay Adam nang mabilis. “Smuck lang? hindi pa pwede ..” hindi pa man tapos magsalita si Adam ay hinalikan ko muli sya at sa pagkakataong ito ay medyo matagal at intimate. “Okay, satisfied? Good night na po” sagot ko sabay bukas na ang pinto ng kotse. “Okay good night Chad, will text you later when I’m home” wika ni Adam. “Okay, ingat ka po sa pagda-drive”



 Hindi pa rin matanggal sa aking mukha ang ngiti dahil sa sobrang saya sa mag nagyari sa araw na iyon. Nakangiti akong pumasok sa bahay. Pagkabukas na pagkabukas ko ng aking pinto ay agad na sumalubong ang aking nanay.



 “Chad, anak, bakit ngayon ka lang? kanina pa kita hinihintay, hindi ko naman ma-contact ang cellphone mo. Halika ka at may bisita ka, kanina ka pa hinihintay” wika nya na may halong tuwa at excitement sa boses. “Bisita? Sinong bisita?” tanong ko. Hindi na ako sinagot nag aking ina at nagmamadali na itong tumuloy sa aming sala. Wala naman akong maisip na bibisita sa akin.



 Agad kong nakita ang isang maleta na nakalapag malapit sa may hagdan. Sa pakiwari ko ay nagmula pa sa malayong lugar ang aking bisita dahil may kalakihan ang maleta. Napaisip ako kung sino kaya ang bisita ko? Ang kuya ko kaya ito na nasa UK at umuwi para magbaksyon? Pero marahil ay hindi dahil 5 taon pa nag kontrata nila ng kanyang asawa sa pinagta-trabahuhan nilang ospital. O baka naman ang kapatid ng aking nanay na nasa Korea ang umuwi?



 Nang makarating ako sa sala ay laking gulat ko… “RICHARD!” malakas na sigaw ng isang matipunong lalaki na nakasuot ng brown blazer over a plain white shirt , maong pants and black shoes. Hindi ko agad nakilala ang lalaking tumawag sa aking buong pangalan. Tinitigan kong mabuti ang mukha ng lalaki at napansin ko ng kanyang matangos na ilong, mapungay na mga mata, makapal na kilay at mapupulang labi. Ilang segundo pa ng pagtitig ay laking gulat ko.. “ETHAN?” patanong kong bigkas. “Yes, Richard.. it’s me” mabilis nyang sagot. Lumapit sya sa akin, yumakap ito ng mahigpit at humalik sa aking pisngi. Nabigla ako at natigilan sa kanyang ginawa.



 TO BE CONTINUED…. 

CLick the Button Next Below to COntinue...

Penulis : Unknown ~ Sebuah blog yang menyediakan berbagai macam informasi

Artikel Bus Seatmates Turned Lovers Chapter 6 ( Bi Love Story) ini dipublish oleh Unknown pada hari . Semoga artikel ini dapat bermanfaat.Terimakasih atas kunjungan Anda silahkan tinggalkan komentar.sudah ada 0 komentar: di postingan Bus Seatmates Turned Lovers Chapter 6 ( Bi Love Story)
 

0 comments:

Post a Comment

Leave Me a Comment Below. Thanks :)